Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

OMEGA - Cuộc Phiêu Lưu Nghẹt Thở

Mẫu đồng hồ mới ấn tượng Limited Edition Seamaster Planet Ocean 600M SKYFALL của thương hiệu đồng hồ giàu biểu tượng OMEGA sẽ đưa các fan hâm mộ phim “Điệp viên 007” vào cuộc phiêu lưu thú vị mới cùng James Bond.



Với những người yêu điện ảnh trên khắp thế giới, không bộ phim sắp ra mắt nào được họ háo hức và mong chờ nhiều hơn James Bond. Những màn đuổi bắt, đọ súng thót tim hay lặn biển ngoạn mục của chàng đặc vụ hào hoa James Bond, dưới sự diễn xuất xuất sắc của tài tử Daniel Craig trong tập 23 - “SKYFALL”, đã khuấy động màn ảnh rộng khi được công chiếu rộng rãi vào tháng 11 vừa qua. Và đặc biệt, thêm một lần nữa, điệp viên 007 đeo đồng hồ Seamaster của OMEGA. Để kỷ niệm lần thứ bảy chiếc đồng hồ được góp mặt trong bộ phim bom tấn này, OMEGA cho ra mắt mẫu đồng hồ số lượng hạn chế mang tên: Seamaster Planet Ocean 600M “SKYFALL” Limited Edition.


Tương tự những mẫu Planet Ocean trước đó, chiếc đồng hồ mới được chế tác hoàn toàn dành cho các cuộc phiêu lưu dưới nước này nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nhờ trang bị gờ lắp kính lặn xoay đơn hướng và van thoát khí heli, nó có khả năng chịu nước tuyệt vời: 60 bar/600m/2.000 feet.

Mạnh mẽ và cực kỳ nam tính, Seamaster Planet Ocean 600M SKYFALL Limited Edition phô trương lớp vỏ bằng thép không gỉ 44mm bóng bẫy, cùng dây đeo lắp vít và chốt phù hợp đã được cấp bằng phát minh, mà trên đó số “007” được chạm khắc nổi bật. Vòng gốm màu đen mờ kết hợp với thang lặn chromium nitride càng làm gờ lắp kính lặn xoay trở nên khác biệt. Gợi nhớ tới lưới tản nhiệt ở xe thể thao cổ của Anh, bộ số ứng dụng trên mặt số màu đen mờ của chiếc đồng hồ được phủ dạ quang Super-LumiNova màu trắng tỏa ra ánh sáng xanh dương. Tương tự, các kim vát cạnh mạ rhodium cũng được phủ dạ quang Super-LumiNova. Trong khi đó, kim phút cùng với chấm trên gờ lắp kính lặn phát ra ánh sáng xanh lục. Sự khác biệt về màu sắc như thế sẽ giúp thợ lặn dễ dàng theo dõi thời gian trong chớp mắt. Nằm ở vị trí 7 giờ là logo 007 - tuyên ngôn táo bạo về dòng dõi của chiếc đồng hồ. Còn ở vị trí 3 giờ, người đeo có thể tìm thấy cửa sổ ngày.

Đồng hồ Seamaster Planet Ocean 600M SKYFALL Limited Edition hoạt động nhờ năng lượng của cơ cấu chuyển động độc quyền mới của OMEGA: Co-Axial calibre 8507. Nổi bật trên rotor của nó là dòng chữ “SKYFALL 007” được chạm khắc và phủ vécni màu đen. Và nếu thế là chưa đủ để lột tả sự độc đáo của chiếc đồng hồ, thì chủ nhân sẽ được mãn nhãn khi quan sát cơ cấu chuyển động qua lớp kính sapphire mài bóng, gắn chặt vào vỏ sau.

Bên cạnh công nghệ Co-Axial mang tính cách mạng trong ngành, chiếc đồng hồ còn được trang bị lò xo cân bằng silicon “Si14”. Sự kết hợp này ổn định và tin cậy đến nỗi OMEGA tự tin bảo hành cho đồng hồ Planet Ocean trong thời hạn bốn năm. Được sản xuất với số lượng hạn chế 5.007 chiếc, Seamaster Planet Ocean 600M SKYFALL sẽ xuất hiện trang trọng trong chiếc hộp hết sức độc đáo.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omegađồng hồ Skagenđồng hồ TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Tommy Hilfiger, đồng hồ Nauticađồng hồ Citizenđồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Breil Milano, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét