Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Ronan Keating Sang Việt Nam Quảng Cáo Đồng Hồ

Được mời sang Việt Nam tham gia cắt băng khánh thành cắt băng khai trương boutiques của hãng đồng hồ IWC tại khách sạn Metropole vào ngày 18/9 tới, ngôi sao nhạc pop Ronan Keating – cựu thành viên của nhóm nhạc Boyzone sẽ trực tiếp trình bày 3 ca khúc gắn liền với thành công trong sự nghiệp ca hát của anh ngay tại buổi lễ này.



Cựu trưởng nhóm của ban nhạc đình đám một thời Boyzone hiện đang thành công rực rỡ trên con đường solo của mình, anh có tên trong danh sách kỉ lục Guinness, là nghệ sĩ 30 lần liên tiếp lọt vào danh sách top 10 đĩa đơn của UK. Năm 2008, chuyến lưu diễn tái hợp của Boyzone càng khiến tên tuổi của Ronan Keating có ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.

Chuyến máy bay đưa Ronan Keating sang Việt Nam sẽ hạ cánh vào buổi trưa ngày 18/9, lễ khai trương diễn ra hồi 16h30. Dự kiến anh sẽ rời đi trong chuyến bay buổi đêm cùng ngày.

Sinh năm 1977, Ronan kết hôn khi mới 21 tuổi. Anh và vợ, người mẫu Yvonne có 3 đứa con Jack (10 tuổi), Marie (8 tuổi) và Ali (4 tuổi)

Tham dự buổi lễ còn có sự hiện diện của các quan khách, các ngôi sao âm nhạc, người mẫu, diễn viên nổi tiếng như diễn viên Dustin Nguyễn, siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Ngọc Oanh, Thụy Vân… Cùng với dạ tiệc cocktail, giới yêu thời trang cũng sẽ có cơ hội được ngắm nhìn bộ sưu tập thời trang mới nhất của hãng đồng hồ nổi tiếng IWC do các người mẫu tên tuổi trình diễn.

Trong năm 2009, IWC đã tham gia quỹ Charles Darwin Foundation (CDF) tại quần đảo Galapagos nhằm đánh dấu sự kiện 200 năm ngày sinh của Darwin. Một trong những mẫu đồng hồ mới của dòng Aquatimer, Aquatimer Chronograph Edition Galapagos Islands cũng được thiết kế đặc biệt nhân sự kiện này. Phiên bản Da Vinci hiển thị số một lần nữa đánh dấu cột mốc quan trọng tại Haute Horlogerie năm nay. Chưa kể đến phiên bản đặc biệt như Adventure Ecology, thuộc dòng Ingenieur được sản xuất với số lượng hạn chế 1000 chiếc cũng xuất hiện trong triển lãm này. Chính vì thế, sự xuất hiện của những sáng tạo mới nhất mang tên IWC chắc chắn đem lại niềm hân hoan không nhỏ đối với những ai mơ ước sở hữu một trong những chiếc đồng hồ có thương hiệu đẳng cấp này.


Những chiếc đồng hồ của IWC có lịch sử ra đời từ những năm 1868, tại Schaffhausen, phía Đông Thụy Sỹ. Mỗi năm IWC chỉ sản xuất một số lượng khá khiêm tốn cho một nhóm đối tượng khách hàng chọn lọc, chính vì thế, việc đầu tư cho chất lượng mỗi sản phẩm được đẩy lên hàng đầu. Với chế độ bảo dưỡng hợp lý, một chiếc IWC thường có tuổi thọ trung bình hàng chục năm. Đồng thời, IWC là một trong những hãng đi đầu trong chế tạo cơ học, với các tính năng bền bỉ vượt thời gian, chính xác tới từng chi tiết. Hiện tại, IWC có thị phần rất lớn tại Mỹ, Thụy Sỹ, Đức và châu Á Thái Bình Dương với hơn 700 cửa hàng đại diện khắp toàn cầu.

Những diễn viên tên tuổi như Orlando Bloom, Jamie Foxx và Colin Farrell... cũng đã từng tham gia quảng bá sản phẩm đồng hồ của hãng này.

Do đó ngoài dong ho IWC, LikeWatch còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: dong ho Omegađồng hồ Tag Heuerđồng hồ Edoxđồng hồ Seikođồng hồ Skagenđồng hồ Vacheron Constantinđồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Citizen, dồng hồ Casio... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như dong ho Hermes, đồng hồ Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét