Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

BASELWORLD 2013 - Đồng hồ chính hãng The OMEGA Constellation Sedna

OMEGA Constellation Sedna là chiếc dong ho chinh hang đầu tiên được chế tác bằng vàng 18K OMEGA SednaTM.



Chiếc đồng hồ đặc biệt này là sự kết hợp một cách hoàn hảo nét thẩm mỹ tinh tế vượt thời gian được thừa hưởng từ dòng đồng hồ huyền thoại với một chất liệu sáng tạo đẳng cấp thế giới.

Vàng OMEGA SednaTM là tên OMEGA đặt cho một hợp kim mới được pha trộn từ ba yếu tố: vàng, đồng và palladium. Kết quả cho ra vàng hồng 18K, điều đó có nghĩa là nó có một hàm lượng vàng tối thiểu 75%. Màu hồng đặc trưng của OMEGA SednaTM là kết quả của một phần tỷ lệ thích hợp của đồng. Yếu tố palladium giúp đảm bảo sắc đỏ của vàng SednaTM sẽ được giữ lâu dài. Tên của nó được đặt theo tên của một thiên thể thuộc quĩ đạo của Sao Hải Vương được các nhà thiên văn học gọi là Sedna – cùng tên với nữ thần Inuit người được cho là sống dưới đáy của Bắc Băng Dương. Bề mặt của thiên thể này được mô tả như là một trong những thiên thể đỏ nhất thuộc hệ Mặt Trời.

Swatch Group đã tập hợp một nhóm các nhà luyện kim và khoa học hàng đầu từ một số công ty con thuộc tập đoàn với cùng một mục tiêu chung là tạo ra một hợp kim vàng hồng không chỉ có màu sắc đẹp mà còn phải bền. Vàng OMEGA SednaTM được phát triển hoàn toàn bởi đội Swatch Group – được cấp bằng sáng chế, như là một xác nhận cho sự thành công của họ.

OMEGA Constellation Sedna là chiếc đồng hồ chính hãng đầu tiên được chế tác bẳng vàng Sedna 18K. Vàng Sedna 18K là một hợp kim gồm vàng, đồng và palladium được tạo ra để đảm bảo màu hồng đặc trưng của vỏ đồng hồ sẽ được giữ lâu dài. Vạch số chỉ giờ và kim cũng được làm bằng vàng Sedna 18K, kể cả khóa gấp của dây đeo.

Chiếc dong ho đặc biệt này có vỏ được đánh bóng bóng trong khi niềng được đánh bóng mờ cùng với những chữ số La Mã. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có mặt số “pie-pan” bằng bạc sang trọng được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ Constellation đầu tiên được giới thiệu vào năm 1952. Mẫu đồng hồ đi cùng với dây da màu nâu được trang bị bộ phận cân bằng OMEGA Silicon balance spring Si14 và bộ máy OMEGA Co-Axial caliber 8501, dễ dàng chiêm ngưỡng bộ máy đặc biệt này từ mặt kính sapphire trong suốt ở mặt sau. OMEGA Constellation Sedna có độ kín nước 100m.

Mẫu Constellation Sedna sẽ được sản xuất với một số lượng giới hạn chỉ 1952 chiếc trên toàn thế giới, đánh dấu năm OMEGA ra mắt dòng đồng hồ nổi tiếng Constellaion. Chiếc đồng hồ đeo tay này được phân phối trong một chiếc hộp gỗ đặc biệt với một lớp lót màu hồng cùng điều kiện bảo hành 4 năm.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

3 nhận xét: