Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Casio ra mắt mẫu đồng hồ Baby-G mới với thiết kế kim đồng hồ đổi màu

Các chi tiết phát quang ấn tượng với hiệu ứng đèn nền màu sắc cùng dây đeo được làm từ nhựa nguyên chất giúp đồng hồ giữ được vẻ đẹp nguyên thủy của nó.



TOKYO, ngày 16 tháng 10 năm 2012 – Công ty máy tính Casio thông báo chính thức ra mắt những phiên bản mới nhất gia nhập vào đại gia đình Baby-G, dòng đồng hồ chống shock dành cho phái nữ. Hai mẫu đồng hồ mới BGA-300 và BGA-301 với kim được làm bằng chất liệu quát quang có thể thay đổi màu sắc khi đèn nền LED ánh sáng đen được kích hoạt.

Nhờ việc sử dụng một loại vật liệu phát quang đặc biệt, kim giờ và kim phút của những chiếc đồng hồ mới này có thể thay đổi màu sắc từ xanh lá dạ quang sang màu xanh dương khi đèn nền LED được kích hoạt trong bóng tối. Hơn nữa, một loại mực dạ quang đặc biệt làm các điểm chỉ giờ phát ra ánh sáng màu xanh hoặc hồng. Nhờ đèn nền màu đen, người đeo sẽ cảm thấy thú vị về ấn tượng khác nhau của mặt đồng hồ khi được đặt trong bóng tối.

Dây đeo của những chiếc đồng hồ mới này được làm từ nhựa nguyên chất, một dạng của nhựa polyamide, rất bền và có khả năng chống lại các loại hóa chất cũng như khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với các tia sáng UV. Nhờ các thuộc tính nhẹ của nhựa mà những chiếc đồng hồ mới này nhẹ đến kinh ngạc, cùng với mặt đồng hồ lớn thời trang, tất cả biến chúng trở thành một loại phụ kiện lý tưởng cho các bạn nữ năng động. Dây đồng hồ được tráng một lớp gương mảnh ở vị trí trung tâm tạo cảm giác trang nhã trên nền thiết kế đơn giản.

Dòng sản phẩm mới mang đến cho bạn 3 sự lựa chọn qua các mã: BGA-300-7A2 với mặt đồng hồ màu hồng ánh kim, BGA-301-1A có dây đeo đen và mặt đồng hồ nâu, và BGA-301-4A với màu đỏ boocđô nữ tính.

Hai mẫu đồng hồ đặc biệt cũng sẽ được ra mắt cùng dịp này, dựa trên sự hợp tác với nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girls’ Generation, đại sứ thương hiệu Baby-G tại châu Á. Mẫu BGA-300 xuất hiện với hộp đựng đặc biệt, còn mẫu BGA-153M lại có mặt đồng hồ ấn tượng với thiết kế sọc dễ thương cùng các chữ số kim tuyến lấp lánh.

Hộp đựng đặc biệt với hình chụp cả chín thành viên nhóm nhạc Girls’ Generation đeo đồng hồ Baby-G kèm chữ ký của mỗi người. Sản phẩm cũng được đi kèm với một chiếc gương ấn tượng được in chữ Baby-G và logo Girls’ Generation cách điệu. Màu sắc của chiếc gương có thể thay đổi khi được tiếp xúc với các tia UV, đây là một ý tưởng sáng tạo dành tặng cho các bạn nữ, những người luôn muốn bảo vệ làn da mình khỏi những tia UV.

Có 4 mẫu đồng hồ hợp tác với Girls’ Generation cho bạn thoải mái lựa chọn: BGA-300-7A1 trắng tinh khôi, BGA-153M-1B mặt đồng hồ hồng đáng yêu, BGA-153M-4B màu be trang nhã và BGA-153M-7B với tông màu cổ điển cùng các chi tiết màu vàng trên nền màu trắng.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét