Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

OMEGA SPEEDMASTER BROAD ARROW CO-AXIAL CHÀNG DŨNG SĨ MẠNH MẼ

Khi Omega tạo ra chiếc đồng hồ Speedmaster đầu tiên năm 1957, không ai có thể nghĩ rằng hơn 50 năm sau nó trở thành dòng sản phẩm chronograph nổi tiếng nhất thế giới. Đây là siêu phẩm trong ngành chuyển động thời gian duy nhất được NASA lựa chọn để cùng đồng hành với những phi hành gia bay đến cung trăng với cái tên moonwatch. Speedmaster như là minh chứng lịch sử khắc ghi thời điểm quan trọng đặt một dấu mốc trong hành trình chinh phục vũ trụ bao la của con người, một bước đi nhỏ bé nhưng là một bước tiến dài của nhân loại.



Tiếp tục phát huy những công nghệ trong chiếc đồng hồ Moonwatch đó, Speedmaster Broad Arrow Co-Axial được thiết kế dựa trên phong cách cổ điển đã làm nên thương hiệu của dòng sản phẩm này hơn 50 năm qua. Mặt quay số có hai phiên bản màu đen và bạc với hoa văn Geneva Waves trên mặt kính. Mặt đồng hồ trung tâm chronograph quen thuộc và bao gồm 3 hộp quay số nhỏ bên trong theo cấu trúc “tổ ong” độc đáo làm nên cá tính riêng cho Speedmaster Broad Arrow Co-Axial. Để tô điểm và nhấn mạnh hơn nữa chức năng chronograph, các thang đo của nó được bao quanh bằng các vòng tròn có màu tương phản đặc biệt với màu nền của mặt số và có một cửa sổ hiện lịch ngày tại vị trí 4:30.

Kim giờ và kim phút hình mũi tên to bản “broad arrow” đặc trưng được mạ đen hoặc rhodium chống thấm nước ở độ sâu tới 100m. Bên cạnh đó những chiếc kim này còn được mạ một lớp đặc biệt “Super- Lovanium” có khả năng phát quang giúp dễ quan sát trong tất cả những điều kiện ánh sáng khác nhau. Vỏ đồng hồ có đường kính 44.25mm bằng thép không gỉ kế thừa hình dáng của chiếc đồng hồ Speedmaster cách đây hơn nửa thế kỷ. Dây đeo đồng hồ bằng thép không gỉ hoặc dây da cá sấu đen.


Đồng hồ Speedmaster Broad Arrow Co-Axial được trang bị máy calibre 3313 với cơ cấu hồi Co-axial cho độ tin cậy và chính xác cao trong thời gian hoạt động lâu dài. Công nghệ Co-axial là một cải tiến quan trọng và độc quyền của Omega trong ngành sản xuất đồng hồ đã có giấy chứng nhận về độ chính xác “chronometer” do cơ quan kiểm định đồng hồ COSC của Thụy Sỹ cấp. Đặc biệt hơn chiếc Speedmaster Broad Arrow Co-Axial còn có thể thay đổi giờ theo giờ mặt trời, rất lý tưởng cho bạn khi đi du lịch ở tất cả các nơi trên thế giới. Độ kín nước của đồng hồ ở độ sâu 100m.

Speedmaster Broad Arrow Co-Axial đã khéo léo kết hợp tinh thần của Speedmaster, mạo hiểm với những tính năng mạnh mẽ nhưng lại đầy hấp dẫn, cuốn hút mọi ánh nhìn. Nó thừa hưởng sự cải tiến về công nghệ và những chi tiết sang trọng của một thương hiệu hàng đầu trong ngành cơ khí chuyển động, luôn làm vừa lòng những người đam mê sự chính xác và đẳng cấp trong một chiếc đồng hồ. Speedmaster Broad Arrow Co-Axial sánh như một chàng dũng sỹ mạnh mẽ và uy lực, nổi trội nhất trong đoàn chiến binh Speedmaster huyền thoại.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

2 nhận xét: