Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Omega - Kỳ quan nhỏ

Với hai mẫu đồng hồ mới ra mắt, OMEGA đã khiến giới yêu thích đồng hồ xôn xao bàn tán. Chúng không chỉ nổi bật với các tính năng thể hiện đẳng cấp trong kỹ thuật chế tác đồng hồ mà còn giữ vững các giá trị cốt lõi mà cho tới nay, luôn chiến thắng các thử thách của thời gian.


Sự chính xác, kỹ năng, chất lượng, độ bền và phong cách là nền tảng xây dựng nên thương hiệu OMEGA. Đó cũng là những giá trị được hãng liên tục khẳng định thông qua những cải tiến kỹ thuật quan trọng và thiết kế tân tiến để qua đó cổ vũ lượng fan đông đảo và không ngừng gia tăng của hãng trên toàn thế giới.

Những người yêu đồng hồ đều thừa nhận dòng đồng hồ Seamaster là hiện thân cho di sản quý giá của OMEGA, còn đồng hồ Aqua Terra Annual Calendar là cột mốc quan trọng làm nên danh tiếng của bộ sưu tập. Là sự mở rộng của dòng đồng hồ OMEGA Seamaster, Aqua Terra luôn gợi nhớ tới đại dương bí ẩn với họa tiết "teak concept" sọc dọc nổi bật trên mặt số. Đúng như tên gọi, boong tàu bằng gỗ của những du thuyền sang trọng chính là cảm hứng khơi nguồn cho dòng đồng hồ Aqua Terra này.

Mẫu đồng hồ Seamaster Aqua Terra Annual Calendar vàng hồng kết hợp với thép không gỉ

Aqua Terra Annual Calendar được cung cấp năng lượng bởi bộ chuyển động nổi tiếng OMEGA Co-Axial Calibre 8601/8611. Tuy nhiên, dấu ấn thực sự của chiếc đồng hồ có độ chính xác cao được chứng nhận COSC này lại là chức năng lịch năm Annual Calendar. Chức năng này sẽ tự động nhận diện tháng có 30 hoặc 31 ngày và chỉ cần chỉnh bằng tay một lần duy nhất trong năm vào ngày 01 tháng 03.

Một đặc điểm hiếm có khác là bộ lò xo cân bằng bằng Silicon Si 14 độc quyền của hãng. Chất liệu không từ tính giúp đồng hồ giảm thiểu được sự sai lệch giờ khi tiếp xúc với những vật có từ tính cao.

Một mẫu đồng hồ cũng nổi bật không kém trong dòng đồng hồ OMEGA Seamaster chính là thành viên vừa được trình làng năm 2010, OMEGA Seamaster Planet Ocean Liquidmetal® Limited Edition. Chiếc đồng hồ này được ngợi ca là mẫu đồng hồ đầu tiên trên thế giới kết hợp gốm và Liquidmetal® hay hợp kim dựa trên Zirconium với độ cứng gấp ba lần thép không gỉ.

Mẫu Seamaster Aqua Terra Annual Calendar làm bằng thép không gỉ

Các nhà nghiên cứu của Swatch Group đã phối hợp với các chuyên gia nghiên cứu & phát triển sản phẩm của OMEGA để tạo nên niềng ngoài bằng sự gắn kết chặt chẽ giữa gốm và Liquidmetal® đầy ấn tượng với khả năng chống xước và ăn mòn cao hơn những hợp kim khác trước đây. Các con số và thang chia của nó đều được khắc trên hợp kim Liquidmetal® màu bạc, tương phản với nền gốm màu đen. Màu của mặt số gốm cũng được kết hợp rất hài hòa với màu của niềng đồng hồ.

Liquidmetal® là hợp kim thủy tinh - kim loại được cấu thành từ năm yếu tố: zirconium, titanium, đồng, nickel và beryllium. Quy trình công phu để chế tạo chiếc đồng hồ rất đáng để ta nghiên cứu. Đầu tiên, thợ chế tác sẽ làm vòng gốm. Sau đó, họ khắc các con số và vạch tinh xảo của thang chia phút vào vòng gốm rồi đánh bóng chúng. Tiếp theo, hợp kim sẽ được nung nóng và nén vào khuôn bằng gốm. Cuối cùng, họ sẽ hoàn thiện bằng cách đánh bóng cho các con số và thang chia bằng Liquidmetal®.

Mẫu Seamaster Aqua Terra Annual Calendar vàng hồng đi cùng dây da

OMEGA Seamster Planet Ocean Liquidmetal® Limited Edition với vỏ và dây bằng thép không ghỉ được cung cấp năng lượng bởi cơ cấu chuyển động cách mạng OMEGA Co-Axial Calibre 2500. Vốn nổi tiếng với khả năng ghi giờ chính xác, những cơ cấu chuyển động này lại được kết hợp hoàn hảo với các thành phần bằng gốm và hợp kim Liquidmetal® chắc chắn.

Mẫu đồng hồ này được giới thiệu lần đầu tiên trên thế giới với số lượng giới hạn 1.948 chiếc, con số tượng trưng cho năm OMEGA giới thiệu dòng Seamaster nổi tiếng của hãng.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét