Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Sức mạnh của vàng

Hãy tăng thêm sức quyến rũ của bạn bằng những món quà rực rỡ này.



Sau khi những ngày tháng huy hoàng của các kim loại có màu sắc dịu nhẹ qua đi thì ánh sáng ấm áp của vàng cũng đã quay trở lại. Là điểm nhấn hoàn hảo cho các bộ sưu tập nữ trang Thu – Đông, những chiếc đồng hồ bằng vàng luôn đáng để chúng ta ao ước.

XÚC CẢM

Nhằm thể hiện tình yêu đối với những món đồ chế tác tinh xảo, nhà thiết kế trang sức người Thụy Sỹ - Jacqueline Urbach - đã cho ra mắt bộ sưu tập Precious Inspiration gồm những thiết kế có hình dạng độc đáo với ổ chân kính dường như được chạm khắc từ một thỏi vàng nguyên chất. Không những vậy, các kim chỉ giờ, phút, mặt số, dây đeo và núm lên dây cót đều mang màu sắc của kim loại quý này. Model GI có bốn mặt được tôn vinh bằng 39 viên kim cương Top Wesselton Si với tổng trọng lượng 1,15 carat. Trái tim của chiếc đồng hồ là cơ cấu chuyển động tự động ETA 2892 A2.


NÉT QUYẾN RŨ CỔ ĐIỂN

Là sự ngợi ca chân thành dành cho vàng, mẫu đồng hồ Ref. 227.454.900 của Bedat & Co có hình oval, vỏ 26,5mm bằng vàng hồng 18K. Chiếc đồng hồ tỏa sáng với hai ổ chân kính hình elip như xếp chồng lên nhau nạm 145 viên kim cương nặng khoảng 1,35 carat. Các kim bằng thép xanh và bộ số La Mã đen hoàn thiện khung hiển thị giờ và phút trên mặt số. Được cung cấp năng lượng nhờ cơ cấu chuyển động quartz ETA, Ref. 227.454.900 là một phần của bộ sưu tập No.2, nổi bật vì sự kết hợp giữa hai yếu tố: vẻ đẹp cổ điển và đường nét cứng cỏi.

VẺ ĐẸP HÀO NHOÁNG

Hiển thị sau lớp kính sapphire trong suốt, mẫu đồng hồ Chiffre Rouge I03 của Dior được lấy cảm hứng từ hình dáng thạch anh rực rỡ trong sắc màu sang trọng của vàng được đánh bóng. Thiết kế bất đối xứng của chiếc đồng hồ đặt toàn bộ quyền kiểm soát vào bên phải với các đường cắt ở đai và móc cài. Những viên kim cương được nạm trên mặt số và cơ cấu lên dây cót cùng với viên đá duy nhất ở vỏ sau như càng tăng thêm nét lộng lẫy cho model đặc biệt này. Trái tim của Chiffre Rouge là bộ chuyển động chronograph Irréductible của Zenith với khả năng tính giờ chính xác đến 1/10 giây do COSC chứng nhận.



MŨI THÊU NGHỆ THUẬT

Với chiếc vỏ bằng vàng 18K được chế tác thủ công và nạm 100 viên kim cương full-cut, Oriental Blossom Time Cushion đích thực là tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Là thành quả của nhà chế tác đồng hồ độc lập Angular Momentum, lớp vỏ của chiếc đồng hồ như được thêu bằng kim móc với các họa tiết hoa lấp lánh nhờ ánh sáng kim cương rực rỡ. Chiếc đồng hồ được lắp cơ cấu chuyển động tự động có cần nickel giúp hiển thị thời gian qua đĩa giờ xoay được cấp bằng sáng chế, có thể đọc qua khung hiển thị ở vị trí 12 giờ và được đánh dấu bằng một viên sapphire Padparadscha hình quả lê. Angular Momentum chỉ chế tạo 20 chiếc cho mẫu này.

TAO NHÃ & THANH LỊCH

Lấy cảm hứng từ phiên bản được ra mắt đầu thập niên 60, Piaget Limelight City được ví như tuyệt tác hình học bằng vàng hồng, nổi bật với mặt số oval bên trong chiếc vỏ "cushion-type". Mặt số màu bạc tao nhã có các vạch chỉ giờ bằng vàng thanh mảnh, nạm 50 viên kim cương & 1 viên lớn ở núm lên dây cót. Để tăng thêm nét ấn tượng, ổ chân kính cũng được nạm 60 viên kim cương full-cut. Được trang bị Calibre 524P, Limelight City có mức dự trữ năng lượng 40 giờ với nhiều lựa chọn màu sắc ở dây đeo da cá sấu.


Dù có màu champagne rạng rỡ, màu vàng tỏa sáng hay một chút ửng hồng, các mẫu đồng hồ bằng vàng này cũng đều tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa nét tinh vi và tao nhã.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét