Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng - Swiss Military Hanowa

Swiss Military Hanowa cho ra mắt những mẫu đồng hồ thể thao, những mẫu đồng hồ dành cho doanh nhân đa dạng.



Thành lập năm 1963, thương hiệu tiêu biểu quân đội Thụy Sỹ Swiss Military Hanowa thành công xuất sắc trong việc sáng tạo những chiếc đồng hồ thể thao có độ bền và chính xác đáng khâm phục. Thiết kế hiện đại để sử dụng trong những tình huống khắc nghiệt nhất, đồng hồ Swiss Military có độ chống thấm nước đến 200M. Đồng hồ quân đội Swiss Military tạo phong cách mạnh mẽ cho những người yêu thể thao và có cá tính.


Bộ sưu tập Air Commander Gents Chronograph dành cho những ai yêu thích vũ trụ, có phủ lớp PVD chống trầy, với chức năng Tachymeter cảm ứng, bộ đếm giờ lùi, hiển thị ngày, thích hợp cho những phi công hay thay đổi vùng giờ. Nếu yêu thích phiêu lưu, bộ sưu tập Navigator Pro Alarm Chronograph sẽ giải quyết những vấn đề nan giải về định vị: màn hình cảm ứng và hệ thống chuông báo định vị độ cao và vùng giúp bạn định hướng trong rừng hay núi cao. Có 4 màu thích hợp với từng cá tính.


Sản phẩm mới nhất Revenge Dual Time là sự kết hợp của tiện lợi, thể thao và thời trang dành cho những người thường xuyên đi xa. Đồng hồ với hai múi giờ giúp bạn chỉnh được vùng địa phương và vùng giờ nơi sắp đến. Viền xung quanh vỏ là tên những thành phố lớn, người đeo chỉ cần xoay vòng để chỉnh giờ thích hợp.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét