Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Chiếc đồng hồ Omega De Ville Co-Axial Rattrapante – Chiếc duy nhất hiện có tại Việt Nam

Trong suốt 160 năm lịch sử của mình, Omega liên tục đóng một vai trò sáng tạo trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. Tinh thần tiên phong của Omega được thể hiện rõ nét trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thăm dò không gian với 06 lần đáp lên mặt trăng và khám phá biển xanh sâu thẳm. Là một chuyên gia trong ngành chế tác đồng hồ đã cho phép Omega phát triển những sáng tạo vượt bậc mang tính cách mạng như bộ thoát Co-Axial và bộ vỏ đồng hồ trong suốt đặc trưng trên những mẫu đồng hồ Hour Vision.



Omega luôn là người chủ lực đứng đằng sau rất nhiều những phát minh và phát triển và truyền thống lâu dài trong việc tổ chức đo thời tại những sự kiện thể thao nổi tiếng của thế giới, từ Thế vận hội Olympic đến America’s Cup, kể cả Giải Vô Địch Bơi Lội Thế Giới và các giải điền kinh hàng đầu. Những phát minh này có thể kể đến chiếc máy ảnh đầu tiên có khả năng chụp ảnh tại đích đến chính xác đến 1/1000 của giây, và các miếng đệm cảm ứng bên dưới các bục xuất phát tại các sự kiện thể thao bơi lội.

Omega đã cảm nhận được thời khắc vinh quang của mình với mẫu đồng hồ Omega Speedmaster Professional hay còn được gọi là “Moon Watch”, mẫu đồng hồ duy nhất được các phi hành gia mang lên mặt trăng. Ngoài ra, Omega cũng tham gia vào dự án rất có úy tín khác, đó là “Solar Impulse” với mục đích bay vòng quanh thế giới với một chiếc máy bay hoạt động hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời.

Luôn luôn quan tâm đến sự thanh lịch trong từng mẫu thiết kế, Omega cũng đã giới thiệu dòng trang sức dành cho nam và nữ.

Hiên tại Modene.vn đang có trong tay một chiếc đồng hồ trang sức thuộc dòng De Ville của Omega đó là De Ville Co-Axial Rattrapante 4648.60.37

Phiên bản De Ville Co-Axial Rattrapante là một tác phẩm cao cấp được tạo ra bởi những người thợ làm đồng hồ lành nghề của Omega với vỏ vàng hồng18k. Chức năng phân giây “rattrapante” cho phép chiếc đồng hồ này có thể ghi được thời gian của hai hoặc nhiều sự kiện cùng lúc. Chức năng này được kích hoạt thông qua một nút bấm thứ ba ở vị trí 10 giờ. Được giới thiệu vào năm 1932, nó đã giảm được việc phải sử dụng hai chiếc đồng hồ bấm giờ chronograph trong thể thao. Cũng như vậy, những chiếc bánh răng hình trụ được giới thiệu năm 1898 trong những chiếc đồng hồ bỏ túi, cho phép có thể thực hiện các chức năng bấm giờ (start, stop và reset) một cách chính xác của một chiếc đồng hồ nhiều kim. Những người yêu thích thể thao ngày nay có thể tính giờ các vòng đua hay hai hoặc nhiều sự kiện với một chiếc De Ville Co-Axial Rattrapante.


De Ville Co-Axial Rattrapante nổi bật với mặt số màu nâu và các mặt số phụ màu trắng, cho phép bạn dễ đọc các tham số của chức năng bấm giờ hoặc xem thời gian và ngày tháng.

Sức sống của De Ville Co-Axial Rattrapante đến từ một bộ máy cơ khí lên giây tự động automatic Omega Calibre 3612. Bộ máy chronometer này đã được cấp giấy chứng nhận COSC về độ chính xác và có thời gian dự trữ năng lượng là 52 giờ. Hai chiếc bánh răng hình trụ điều khiển cơ cấu bấm giờ phân giây và đảm bảo độ chính xác của các chức năng start, stop và reset của kim đồng hồ bấm giờ và các đồng hồ phụ nhỏ. Chiếc De Ville Rattrapante có cơ cấu hồi Co-Axial, một công nghệ đỉnh cao của Omega. Co-Axial là một trong những cải tiến lớn nhất của Omega trong lịch sử 250 năm sản xuất đồng hồ và lần đầu tiên Co-Axial được giới thiệu trên dòng De Ville danh tiếng. Cơ cấu hồi Co-Axial có thể giảm một cách đáng kể ma sát tại “trái tim” của chiếc đồng hồ cơ khí và cải thiện độ tin cậy và chính xác.


Chiếc máy này được hoàn thiện thêm bởi những tính năng vượt trội khác. Khả năng đi nước của De Ville là 100m. Mặt kính làm bằng Sapphire phía trước nổi hẳn lên trên với khả năng chống trầy xước và chống lóa. De Ville Co-Axial Rattrapante đi kèm chiếc đây đeo bằng da màu nâu và khóa bằng vàng hồng18K.

Ngoài ra, trong dịp này Likewatch.com còn giảm giá từ 10% – 30% cho nhiều mẫu đồng hồ khác nhau.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu đồng hồ Thụy Sỹ với thương hiệu LikeWatch là đại diện cho hàng chục thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tiếng thế giới như: Titan, Lacoste, Tommy Hilfiger, Fendi, Dior, Wenger, Nixon,… đến từ các quốc gia có truyền thống lâu đời về sản xuất đồng hồ như Thụy Sỹ, Nhật Bản, Ấn Độ…Đến với LikeWatch, bạn sẽ đến với thế giới của những sản phẩm đẳng cấp mang chất lượng và giá trị vượt thời gian.

Ngoài dong ho Omega, LikeWatch còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolexdong ho Longines, đồng hồ Cartier,... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guessđồng hồ Tissot, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

3 nhận xét: