Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Đồng hồ nạm kim cương giá 2,3 triệu USD

Dong ho nạm kim cương giá 2,3 triệu USD -Trong buổi đấu giá tại Hong Kong (Trung Quốc) mới đây, siêu phẩm làm từ kim cương, hồng ngọc, ngọc bích và vàng của Patek Philippe là chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất.


Một chiếc dong ho làm từ kim cương, hồng ngọc, ngọc bích và vàng đã được bán với giá 18,04 triệu đôla Hong Kong (2,32 triệu USD) tại Sotheby's ngày 7/4. Đây là sản phẩm đắt nhất của hãng đồng hồ Thụy Sĩ - Patek Philippe từng được bán đấu giá.

Siêu phẩm có tên "Đồng hồ tổ chim đá quý của ác là" (The Magpie's Treasure Nest Clock) đã được trả giá tới 35 lần. Trước đó, Sotheby’s chỉ ước tính nó có giá từ 3 triệu đến 5 triệu đôla Hong Kong.


Dong ho có chiều cao 52 cm và nặng 15,1 kg. Trên đó đính 24,95 carat kim cương, 6,02 carat ngọc bích, 13,17 carat hồng ngọc và một viên đá Tanzanite hình bầu dục (loại ngọc bích màu xanh pha tím quý hiếm) nặng tới 104,75 carat, theo tài liệu của Sotheby’s.

Đây là chiếc đồng hồ đắt nhất trong tất cả sản phẩm cùng loại được hãng đem đấu giá ngày hôm qua (7/4) tại Hong Kong (Trung Quốc). Tổng cộng, buổi đấu giá đã thu về 221,5 triệu đôla Hong Kong.


Các sản phẩm có giá trị khác cũng được đấu giá lần này là bức tranh "Cuộc sống Bali" của họa sĩ Indonesia Lee Man Fong với 24,1 triệu đôla Hong Kong (2,8 triệu USD) và "Đêm không ngủ" của họa sĩ Nhật Bản Yoshitomo Nara với 1,2 triệu USD - gần gấp đôi ước tính ban đầu.

Chuỗi đấu giá kéo dài 6 ngày tại Sotheby’s còn có những chai rượu từ tầng hầm của nhà hàng nổi tiếng Tây Ban Nha - El Bulli, các tác phẩm nghệ thuật đương đại và hiện đại từ châu Á cũng như gốm sứ - trang sức Trung Quốc.

Do đó ngoài đồng hồ Omega, LikeWatch còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: dong ho Rolexđồng hồ Longines, đồng hồ Hamilton, đồng hồ Seikođồng hồ Skagen, đồng hồ Casio, đồng hồ Tissot... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét