Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Đồng hồ Omega Ladymatic cho dân sành điệu

Chiếc đồng hồ sang trọng và nữ tính Ladymatic làm từ vàng đỏ 18 carat và được gắn gần 900 viên kim cương trang trí. Là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thiết kế đặc biệt quyến rũ cùng với kỹ thuật chế tác đồng hồ tiên tiến, dòng đồng hồ đeo tay Omega Ladymatic được sản xuất trở lại vào năm 1955 với một diện mạo hoàn hảo hơn thế hệ trước, đã thực sự thu hút được tất cả phái đẹp bởi sự nữ tính và sang trọng của nó.



Ladymatic là dòng đồng hồ tự động đầu tiên của Omega. Danh tiếng của Ladymatic lớn tới mức bất cứ một người phụ nữ nào cũng khao khát được sở hữu nó để tạo nên tuyên ngôn thời trang và đẳng cấp cho bản thân. Để chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Omega đã cho ra đời chiếc đồng hồ Ladymatic được trang trí tuyệt đẹp bằng vàng đỏ 18 carat và được gắn gần 900 viên kim cương, mang lại vẻ sang trọng, quý phái và nổi bật.



Không chỉ có phần khung dày làm từ vàng đỏ 18 carat được đánh bóng mà cả phần gờ bao quanh mặt đồng hồ cũng được nạm kim cương lấp lánh, khiến cho chiếc đồng hồ sang trọng còn trở thành một chiếc vòng đeo tay vô cùng thời trang và xa xỉ.Chạy quanh cạnh bên của đồng hồ cũng được trang trí bằng kim cương theo mô hình sóng một cách rất nghệ thuật. Ngoài ra, nút điều chỉnh ở vị trí 3 giờ cũng được gắn một viên kim cương tinh tế.

894 viên kim cương được gắn trên chiếc đồng hồ Ladymatic nặng 5,46 carat, trong đó 11 viên được gắn thay các con số trên mặt đồng hồ mang lại nét nổi bật và độc đáo. Chiếc đồng hồ Ladymatic sang trọng và nữ tính này được bảo hành trong 4 năm.

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Omega, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Longines, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolexdong ho Hamilton, đồng hồ Cartier,... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Tissot, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét