Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Lịch sử Omega De Ville Hour Vision

Omega một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất trong làng sản suất đồng hồ thụy sỹ và là nhãn hiệu được biết đến nhiều nhất tại việt nam , mỗi năm , hãng không ngừng đầu tư cho những phát minh , sang chế , kĩ thuật và những mẫu mã mới nhằm đáp ứng lòng mong đợi của các nhà sưu tập cũng như đống góp trong việc xây dựng và phát triển công nghệ chế tạo đồng hồ cao cấp của thụy sỹ . Đặc biệt với việc ứng dụng bộ thoát đồng trục Daniels Co-Axial Escapement, đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của hãng Omega trong nganh công nghệ chế tác đồng hồ.



Công nghệ tuyệt vời này lại được đồng hồ Omega áp dụng cho bộ siêu tập mới nhất năm nay, De ville Hour Vision. Được trang bị cơ cấu chuyển động 8500-8501, De Ville Hour Vision là bộ siêu tập đầu tiên bao gồm những chiếc đồng hồ Haute Horlogory được xem la sản phảm mục tiêu của Omega dự đinh sẽ cho trình làng trong những năm tới.


Có thể khẳng định cơ cấu chuyển động của bộ siêu tập đồng hồ De ville Hour Vision là một trong những thiết kế tốn kém nhất so với các bộ siêu tập hiện tại của Omega. Được trang trí với những đường lượn sóng Arabesque Geneva với các điểm nhấn tại các núm vặn , bánh xe cân bằng và trống màu đen , cơ cấu chuyển động của những chiếc đồng hồ De Ville Hour Vision mang đặc trưng của bộ thoát đồng trục Co-Axial Escapement được sang tạo bởi chuyên gia chế tác kiệt suất người Anh-tiến sỹ George Daniels. Nhờ vào quá trình vận hành với ma sát không đáng kể nên đã giúp giảm thiểu viêc châm dầu mỡ hay service. Vì vây, bộ thoát đồng trục này hứa hẹn sẽ ,mang lại thời gian sử dụng lâu hơn so với bộ thoát Anchor mỏ neo truyền thống của hãng.

Điều chắc chắn rằng . những chủ nhân sở hữu những chiếc đồng hồ Omega De Ville Hour Vision là những người rất may mắn . Bởi bên cạnh lớp vỏ bằng vàng và cơ cấu chuyển đọng Omega 8501 có ở những chiếc đồng hồ De Ville Hour Vision , ta còn thấy một Rotor bằng vàng hồng 18k và một cầu nối cân bằng rất nổi bật , tương phản với những chiêc cầu nối mạ rhodium.

Bên cạnh đó, mọi sự chú ý đều đổ dồn về những chi tiết trên mặt số những chiếc đồng hồ De Ville Hour Vision . Kim giờ , cửa sổ chỉ ngày và thậm chí cả biểu tượng của omega đều làm bằng vàng 18k . Không chỉ được chế tạo bằng kim loại quý , phần mặt đồng hồ bằng kim cương được đánh bóng rất cẩn thận , đem đến một vẻ đẹp tương phản giữa vàng mờ và vàng được đánh bong sáng, tất cả những điều này có được là nhờ vào lỗ lực không ngừng trong đội ngũ thiết kế tài năng của Omega.


Một điều đáng nói nữa là, những chuyên gia đồng hồ dày dặn kinh nghiệm nhất sẽ phải tram trồ ngạc nhiên bởi dáng vẻ thanh mảnh và trang nhã của bộ siêu tập đồng hồ De ville Hour Vision , thích hợp với các hoạt động ban ngày hay những bữa tiệc tối . Hiện có các phiên bản bằng vàng hồng hoặc thép không gỉ với mặt đồng hồ bằng đá sapphire chống trầy sước . Dù cấu tạo vỏ ngoài phức tạp với nhiều bộ phận nhưng bộ siêu tập đồng hồ này cua Omega vẫn đảm bảo kha năng chống thấm nước ở độ sâu 100m và chống va đập lên tới 5000G.

Tuy có vẻ bề ngoài lộng lẫy , kiêu sa nhưng De Ville Hous Vision lại là chiếc đồng hồ đa chức năng rất hữu ích và tiện dụng trong cuộc sống hiện đại , Omega đã kết hợp các chức năng vùng thời gian theo những cơ cấu chuyển động mới , kim giờ được điều chỉnh mà không ảnh hưởng tới việc vận hành kim phút và kim giây , kết quả là độ chính xác của chiếc đông hồ sẽ không bị ảnh hưởng khi điều chỉnh thời gian trong quá trình vận hành , điều này quả là lý tưởng đối với những người thường xuyên đi lại nhưng không muốn sử dụng một chiếc đồng hồ với nhiều mũi thời gian phức tạp để chỉnh giờ.

Với bộ siêu tập đồng hồ De Ville Hous Vision , co thể khẳng định rằng Omega đã sáng tạo thành công một tác phẩm nghệ thuật hiện đại với nhiều chức năng đa dạng và mang tính thẩm mỹ nhất từ trước đến nay.

Nếu bạn muốn xem thêm các mẫu đồng hồ Omega, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com để thưởng thức và đặt hàng nhanh chóng. Bên cạnh đồng hồ Omega, chúng tôi còn có sản phẩm của các nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Tissot, đồng hồ Longines cũng như các nhãn hiệu thời trang tốt nhất hiện nay như: đồng hồ Guess, đồng hồ Michael Kors, đồng hồ Burberry,....

3 nhận xét: