Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Chương Tử Di quảng cáo cho đồng hồ Omega tại Nhật

Ngày 22/4/2010, Chương Tử Di đã có chuyến “công du” sang Nhật Bản tham gia hoạt động tuyên truyền cho thương hiệu đồng hồ Omega tại đây. Trong bộ đầm ngắn, mái tóc được buộc gọn, Chương Tử Di liên tục thu hút sự chú ý của giới truyền thông Tokyo nhờ vẻ đẹp rạng rỡ và tài ăn nói của mình.




Ngôi sao của Hồi ức một Geisha liên tục cười và trò chuyện rất thân tình với khán giả đất nước mặt trời mọc. Cô cũng không quên kể về những khó khăn và các hoạt động cứu trợ cho người dân bị nạn trong vụ động đất mấy ngày qua tại Trung Quốc. Trước khi sang Nhật Bản, Chương Tử Di cũng tham gia các hoạt động từ thiện tại quê nhà. Nữ diễn viên này ủng hộ “kín” hơn 4 triệu NDT.


Chương Tử Di cũng tránh các câu hỏi về những tin đồn “xì xào”trong suốt thời gian qua của cô. Trước những câu hỏi đại loại như, “Có phải Chương Tử Di từng bị đánh ghen?” hay “Chương Tử Di nghĩ sao khi báo chí Trung Quốc cho rằng cô biển thủ tiền từ thiện”, nữ diễn viên họ Chương chỉ mỉm cười. Nhận xét về người đẹp Trung Quốc, khán giả Nhật Bản cho biết: “Cô ấy sở hữu một đôi mắt nâu xám gợi cảm hút hồn, một thân hình thanh mảnh và nụ cười ấm áp. Quả thật, cô ấy có vẻ đẹp đậm chất Trung Quốc hiếm có”.

Ngoài đồng hồ Omega, LikeWatch còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: dong ho Rolexđồng hồ Longines, đồng hồ Cartier, đồng hồ Seikođồng hồ Skagen, đồng hồ Casio, đồng hồ Tissot... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét