Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Chiêm ngưỡng trống đồng đông sơn trên đồng hồ thụy sỹ

Hãng đồng hồ cao cấp Speake Marin của Thụy Sỹ vừa trình làng mẫu đồng hồ Đông Sơn dành riêng cho thị trường Việt Nam.



Đây là lần đầu tiên hình ảnh văn hóa Việt Nam hiện diện trên một sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới. Không dễ để thuyết phục những thương hiệu cao cấp - vốn luôn cầu kỳ, khó tính, và kén khách - làm một dòng sản phẩm riêng cho Việt Nam.

Đồng hồ Đông Sơn hội tụ những điều làm nên danh tiếng của Speake Marin: ý tưởng sáng tạo, gu thiết kế, độ hoàn thiện sản phẩm. Những điều đó kết hợp với sự hoàn hảo trong cấu trúc và nghệ thuật tạo hình của trống đồng Đông Sơn đã làm nên những chiếc đồng hồ tuyệt tác.


Màu xanh của những chiếc kim được tạo ra một cách tự nhiên do tính chất chuyển màu của thép khi bị nung nóng, tuy nhiên phải thật khéo léo để đảm bảo độ bền và đồng đều màu.

Đồng hồ được chế tác trên vàng đỏ nguyên khối 18k. Các chi tiết nhỏ, sau khi được lựa chọn hình họa và phong cách kỹ lưỡng, lại được tiếp tục hoàn thiện bằng tay dưới kính hiển vi có độ phóng đại 40 lần.

Số lượng đồng hồ Đông Sơn chỉ giới hạn trong 18 chiếc, tượng trưng cho huyền thoại về 18 đời vua Hùng đã dựng lên đất Việt. Để hoàn thành bộ sưu tập này, Speake-Marin mất khoảng 9 tháng. Nếu kể thêm thời gian thiết kế, lựa chọn vật liệu như trên thì tổng thời gian dành cho bộ sưu tập này là gần 2 năm.

Trên mặt số đồng hồ Đông Sơn, những hoạ tiết quen thuộc của trống đồng nổi bật bởi cảm giác về ánh sáng như chiếu từ dươí lên. Sự hiện diện của ánh sáng này là nhờ kỹ thuật điêu khắc nổi kết hợp với công nghệ mạ trắng vô cùng tinh tế.

Đồng hồ Đông Sơn là một phần của bộ sưu tập Vietnam Collection, bao gồm các sản phẩm cao cấp của thế giới chế tác riêng cho thị trường Việt Nam. Trong bộ sưu tập này còn có bút viết cao cấp Grayson Tighe mang hình bản đồ Viêt Nam, hình rồng biểu tượng cho Lạc Long Quân, điện thoại xa xỉ Mobiado mang hình bản đồ Việt Nam, hộp nghe nhạc Reuge chơi bản quốc thiều Việt Nam.

Đồng hồ Đông Sơn sử dụng bộ máy SM2 do Speake Marin chế tác, có khả năng dự trữ năng lượng từ 80-100 giờ. Giá của nó khi về Việt Nam là $43.000, trị giá gần 1 tỷ đồng.

Trước đó, Speake Marin cũng đã góp vào bộ sưu tập này những chiếc đồng hồ có khắc hình bản đồ Việt Nam, với đầy đủ quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, trên thân vỏ.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ thụy sỹ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Tonino Lamborghini, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Skagen, đồng hồ Tommy Hilfiger, đồng hồ Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Breil Milano, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét