Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Đồng Hồ IWC Schaffhausen Của Zinédine Zidane

IWC Schaffhausen ghi nhận mối quan hệ hợp tác với danh thủ Zinédine Zidane bằng Big Ingenieur Edition Zinédine Zidane, một bộ sưu tập đồng hồ được làm một cách đặc biệt phù hợp với phong cách của cựu ngôi sao hàng đầu thế giới.



Những thành công to lớn của Zinédine Zidane đã nói lên tất cả. Danh thủ người Pháp này đã từng chơi cho nhiều câu lạc bộ hàng đầu như Bordeaux, Juventus Turin và Real Madrid. Anh đã được trao các giải thưởng cao quý: Cầu thủ của năm do FIFA tổ chức và vận động viên thể thao của năm 1999, anh cũng đoạt danh hiệu quả bóng vàng Golden Ball vài lần, các danh hiệu vô địch cấp đội tuyển và câu lạc bộ.


Đây là bộ sưu tập đồng hồ thứ hai mà IWC chế tác riêng mang tên Zinédine Zidane. Với Big Ingenieur Edition Zinédine Zidane nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đã tạo ra một chiếc đồng hồ đeo tay mang cá tính đặc biệt, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, phù hợp với các hoạt động thể thao trong một thân hình khối rất chắc chắn Ingenieur. Bộ máy calibre 51113 chính hãng có độ ổn định ngoại hạng và trưng bày các giải pháp kỹ thuật tinh vi. Hộp dây cót khá lớn của caliber 51113 được cung cấp đủ năng lượng từ hệ thống lên dây hiệu năng cao Pellaton, đảm bảo thời gian dự trữ năng lượng đến 7 ngày.


Nếu IWC Schaffhausen giữ lại màu cờ sắc áo của đội tuyển quốc gia Pháp cho phiên bản Zinédine Zidane đầu tiên thì Big Ingenieur Edition Zinédine Zidane phản ánh một phong cách và khẩu vị cá nhân của cầu thủ này. Theo đó, Big Ingenieur Edition Zinédine Zidane có mặt số màu nâu. Con số 10 được sơn màu đỏ nổi bật và tên của cầu thủ này được khắc trên bánh đà lên dây tự động, có thể được nhìn thấy xuyên qua mặt kính sapphire trong suốt ở phía sau. Một tấm huy hiệu mang con số 10, số áo của Zinedine Zidane đã mặc rất nhiều năm trong đội hình tuyển Pháp, kể cả lần vô địch World Cup 1998.

Chỉ có 500 chiếc Big Ingenieur Edition Zinédine Zidane được sản xuất và chúng đều mang dòng chữ “ONE OUT OF 500” ở bên ngoài thân đồng hồ. Ngoài ra phiên bản này còn sử dụng dây da cá sấu màu nâu, cùng màu với mặt số, đảm bảo sự vừa vặn với bất kỳ kích cỡ cổ tay nào.

Tham số kỹ thuật:
Máy: 51113 calibre; 42 chân kính.
Tần số dao động của dây tóc 28.800/h /4Hz.
Dự trữ năng lượng 7 ngày.
Thân: Bằng thép không gỉ; mặt kính sapphire chống lóa; đi nước ở độ sâu 120m.
Kích thước: đường kính 45,5mm và dày 15mm.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ thụy sỹ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Tonino Lamborghini, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ IWC, dong ho Nauticađồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Hermes, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét