Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Thông Tin Đồng hồ 3 tourbillon chạy tốt trong vũ trụ

Deep Space Tourbillon là phiên bản đồng hồ độc đáo của Vianney Halter, được thiết kế để ca ngợi những chuyến du lịch của con người vào trong không gian.


Đồng hồ thể hiện chuyến hàng trình của con người vào Terra Incognita (vùng đất chưa được khám phá). Đây cũng là mẫu đồng hồ có thể sử dụng ở bên ngoài vũ trụ mà vẫn hoạt động bình thường.


Đồng hồ có mặt kính hình mái vòm được làm bằng xa-phia với vỏ bằng titan, đường kính 46mm, bao xung quanh 3 trục tourbillon bên trong. Deep Space Tourbillon có 2 kim đồng hồ bằng thép màu xanh cong nghiêng và nằm bên trên tourbillon. Mặc dù là một chiếc đồng hồ nhưng Deep Space Tourbillon lại không hề có mặt số hiển thị, người sử dụng phải tự nhận biết thời gian thông qua 2 kim chính của đồng hồ.

Với việc từ bỏ những yếu tố cơ bản của đồng hồ, Vianney Halter đã tạo ra một chiếc đồng hồ nghệ thuật đỉnh cao trong ngành sản xuất đồng hồ. Nó hoạt động bằng bộ máy lên dây bằng tay VH 113, 41 hạt chân kính, với khả năng dự trữ năng lượng trong 55 giờ.

Vianney Halter Deep Space Tourbillon sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng 100 chiếc và giá mỗi chiếc sẽ vào khoảng 195.000 USD (khoảng 4 tỷ đồng). Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin bao giờ đồng hồ sẽ được chính thức sản xuất và bán ra.


Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ thụy sỹ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Tonino Lamborghini, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Tommy Hilfiger, đồng hồ Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Breil Milano, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét