Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Đồng hồ Omega giữ vững truyền thống và luôn đổi mới

Khi nhắc đến đồng hồ người ta không thể không nói đến đồng hồ Thụy Sỹ, và khi đó chúng ta không thể bỏ qua đồng hồ Omega – nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng về lịch sử, chất lượng, độ tinh xảo và vẻ đẹp đẳng cấp.



Từ hơn 160 năm nay, nhãn hiệu đồng hồ Omega luôn đứng đằng sau một chuỗi những thành tựu và sự kiện vượt bật trên khắp thế giới. Đồng hồ Omega được mang lên mặt trăng vào những năm của thập niên 60, đã đăng kí hàng trăm bằng sáng chế về chế tác đồng hồ (bao gồm những bộ chuyển động xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới) và là đồng hồ đo thời gian chính thức của 24 bộ môn thể thao trong thế vận hội Olympic từ năm 1932.

Ngày nay, Omega vẫn giữ vững truyền thống của sự tuyệt vời và luôn đổi mới, với những thiết kế lịch lãm được ấp ủ và ưa chuộng trên toàn thế giới. Việc lựa chọn đồng hồ Omega Speedmaster Professional Chronograph để trở thành đồng hồ chính thức được đeo bởi các phi hành gia Mỹ.

Tất cả các con tàu vũ trụ có người lái của NASA sau đó cũng sử dụng loại đồng hồ lên dây cót này. NASA đã bắt đầu lựa chọn Chronograph lên dây vào đầu những năm 60, đồng hồ Chronograph tự động cho tới tận năm 1969 mới ra đời.

Những chiếc đồng hồ Omega đã gắn với những tập phim James Bond từ năm 1995. Vào thời gian đó, diễn viên Pierce Brosman đóng vai James Bond đã đeo chiếc Omega Seamaster Quartz Professional (kiểu 2541.80.00) trong các tập phim GoldenEye. Trong các tập phim sau đó, Brosman đã đeo Omega Seamaster Professional Chronometer (kiểu 2531.80.00). Những nhà sản xuất bộ phim muốn nâng tầm hình ảnh của một siêu gián điệp với hình mẫu Châu Âu đặc trưng và sành điệu hơn.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ thụy sỹ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ IWC, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Hermes, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

2 nhận xét:

  1. omega có lịch sử phát triển lâu đời rồi mà, thương hiệu và chất lượng sản phẩm luôn đc đảm bảo mà bên mình có đồng hồ omega bát quái càng gãy

    Trả lờiXóa