Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Những bộ sưu tập và những chiếc đồng hồ FRANCK MULLER

Mỗi năm, ông thiết kế một bộ sưu tập mới và tất cả các bộ sưu tập mới của đồng hồ có một cái gì đó rất khác với bộ sưu tập trước, một cái gì đó độc quyền và mới lạ.



Các bộ sưu tập của Franck Muller khác với bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ của những thương hiệu khác "bởi vì mục tiêu chính của ông là phong cách, thiết kế và cơ chế phức tạp. Quý vị sẽ thấy đồng hồ phức tạp của ông thế nào và ông làm cho những chiếc đồng hồ trở nên rất tiện ích.

Có một số dòng sưu tập từ "Master of Complications": 
 - Curvex Tonneau
 - Long Island
 - Casablanca
 - Chronograph
 - Color Dreams
 - Tourbillion
 - Conquistador Cortez King

Bộ sưu tập Tourbillion là một trong những sản phẩm đầu tiên của ông và nó có một cơ chế chuyển động rất thú vị. Vâng, như chúng ta đều biết lực hấp dẫn(gravity force) có thể ảnh hưởng đến đồng hồ và độ chính xác của chúng sẽ không được chính xác. Vì vậy, có một giải pháp kỹ thuật này được phát minh vào năm 1795. Giải pháp rất đơn giản: gắn kết escapement (bộ bánh xe gai) trong một khung quay. Các khung hình có thể xoay 180 độ và đã hủy bỏ được ảnh hưởng của trọng lực và các lực khác gây nhiễu ảnh hưởng đến. Vào thời điểm đó, nó được coi là một trong những cơ chế khó khăn nhất để thực hiện.

Những dòng đồng hồ tiêu biểu: 
 - Revolution2
 - Revolution3
 - Crazy Hours
 - Colour Dreams
 - Endurance (Simple chronograph)
 - Master Banker (tonneau-shaped can indicate several time zones)
 - Curvex Minute Repeater Tourbillon (limited to 25 pieces)

Revolution 2

Revolution 2 là hồ đầu tiên trên thế giới có tourbillion cả hai theo chiều dọc và ngang. Khi bạn nhìn thấy đồng hồ này hoạt động, bạn nhận thấy một sự vận chuyển quay. Nó quay mỗi phút một lần và nhìn thực sự kỳ diệu. Một số đồng hồ khác có bộ vận chuyển này cho thấy kim giây hoạt động bởi vì nó tạo ra một vòng quay đầy đủ trong một phút. Bạn thấy cơ chế này đi vòng tròn và bạn thấy nó rất sống động và tuyệt vời.

Revolution 3 là một trong những đồng hồ từ bộ sưu tập Tourbillion. Sự khác biệt chính từ những chiếc đồng hồ khác là đồng hồ này có Minute repeater. Hệ thống này cho phép đồng hồ báo cho bạn biết giờ sử dụng nhạc chuông âm thanh. Vì vậy, đây là đồng hồ đeo tay đầu tiên có chức năng của nhạc âm thanh đã được tạo ra như thế nào. Ví dụ khi giờ là 2:17 đồng hồ sẽ tạo cho bạn âm thanh: "dong, dong, ding-dong, ding, ding"; "dong" tương ứng với một giờ và "ding" tương ứng với một phút.

Long Island Crazy Hours

Long Island Crazy Hours là một chiếc đồng hồ mà thực sự là bất thường. Nó có số giờ hỗn hợp trên mặt số. Kim giờ không hoạt động như một kim giờ thông thường, nó có một biến chuyển rất kỳ diệu và thú vị: Nó nhảy để chỉ giờ. Kim phút hoạt động bình thường. Đồng hồ này được làm bằng vàng 18 K trắng và nhìn rất đẹp.

The Colour Dreams watch là một trong các models của bộ sưu tập Curvex. Có thêm một số Colour Dreams models và đây là chúng nó. Ý tưởng chính của chúng là tạo ra những con số với màu sắc khác nhau. Vì vậy, phụ nữ đeo chúng sẽ nhìn thấy khác từ những người khác.

Chronograph Endurance nó là một chiếc đồng hồ từ bộ sưu tập Chronograph. Điều đặc biệt về đồng hồ này là nó có những con số đến 23 trên mặt số. Vì vậy, nó chỉ thời gian bằng chế độ 24 giờ. Cuộc đua ở Le Mans dài 24 giờ, vì vậy về sau đồng hồ này chính thức được gọi là đồng hồ Le Mans.

Master Banker watches

Một số ví dụ của những đồng hồ "Master Banker watches" và sự khác biệt chính của họ với những đồng hồ khác là chúng có kính sapphire trên mặt của nó và làm bằng vàng trắng 18K .

Franck Muller đã tạo ra rất nhiều models đồng hồ phức tạp và chúng có một số có các tính năng đặc biệt như moon phase và đo được tốc độ di chuyển của người đeo. Các mô hình như: Grande Sonnerie , Master City, Power Reserve, Master Formula, Retrogrande second, Conquistador, Bộ sưu tập Havana, The Classics là tất cả xứng đáng được đề cập trong bài viết này bởi vì họ thực sự là những master pieces trong khoảng thời gian đó. Công ty của ông đang thịnh vượng ở thời điểm này và họ đang tạo ra nhiều nhiều đồng hồ phức tạp hơn nữa. Franck Muller đã chứng minh được biệt hiệu của mình "Master of Complications" tạm dịch "Ông tổ của sự phức tạp".

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ thụy sỹ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét