Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Những thương hiệu nổi tiếng - Saint Honoré

Bao giờ cũng vậy, chất Pháp lãng mạn luôn lan tỏa mạnh mẽ trong các mẫu đồng hồ tao nhã của thương hiệu đồng hồ 125 tuổi - Saint Honoré.



CARROUSEL
CHIẾC ĐỒNG HỒ ĐÍCH THỰC DÀNH CHO PHÁI MẠNH

Thiết kế thông minh của Carrousel là sự kết hợp giữa chuyên môn chế tác đồng hồ tài ba và phong cách đương đại sống động, với hình dạng độc đáo được nhấn mạnh bằng các vấu lồi kéo dài, motif đặc trưng của dòng đồng hồ. Mang đường kính 42mm, vỏ của Carrousel hòa trộn tinh tế chất liệu thép đánh bóng trên gờ lắp kính và dải đắp nổi. Carrousel chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý ông đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ hiện đại có thểđeo trong mọi dịp, với các phiên bản Quartz, Automatic và Automatic Open Dial. Trong đó, phiên bản đáng chú ý - Automatic Open Dial là kết quả của sự chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết. Nổi bật trên mặt số là các vạch chỉ giờ bằng thép đánh bóng, các kim cải tiến và khoảng trống để nhìn vào cơ cấu chuyển động ETA 2824. Và khi chiếc đồng hồ được lật lại, ta có thể thưởng lãm cơ cấu chuyển động xinh đẹp qua lớp vỏ sau trong suốt.

OPERA PIANO WINTER SET
VƯƠN TỚI CHINH PHỤC THÀNH CÔNG MỚI

Tinh xảo nhưng nhẹ nhàng, đồng hồ Opera Piano đại diện cho sự hòa trộn đẹp đẽ giữa cảm xúc và sự tươi mới. Nó là hiện thân của vẻ đẹp quyến rũ thông qua sự kết hợp giữa chuyên môn chế tác đồng hồ, cách chơi đùa với các chất liệu, kích cỡ cùng màu sắc, và ma thuật nạm các viên kim cương. Đánh dấu thành công tiếp nối của dòng đồng hồ Opéra, một sáng tạo hòa trộn tuyệt vời phong cách với tính năng, đồng hồ Opera Piano Winter Set xuất hiện trong bảy màu sắc và cách hoàn thiện mới thú vị. Chiếc đồng hồ này được đặt trong chiếc hộp sang trọng cùng với bảy dây đeo kèm cảkhóa để thay đổi cho phùhợp với trang phục.

TROCADÉRO CHRONOGRAPH
SỰ CỘNG HƯỞNG TUYỆT VỜI

Đồng hồ Trocadéco Chronograph mới của Saint Honoré là sự cộng hưởng tuyệt vời giữa hình dáng cùng chức năng. Tao nhã và tinh xảo, cổ điển và chân thực, thểthao nhưng tinh tế, là những mỹ từ mô tả chân thực nhất dành cho thiết kế của chiếc đồng hồ chế tác tại Thụy Sỹ, được đặt theo tên của một quận nổi tiếng ở Paris có tầm nhìn thoáng đãng ra sông Seine thơ mộng cùng tháp Eiffel kỳ vỹ. Được bao bọc trong lớp vỏ tròn thanh tú bằng thép không gỉ 316L có đường kính 41mm, mặt số màu bạc của Trocadéro Chronograph được chế tác tỉ mỉ, với họa tiết “Clous de Paris” ở giữa và các sọc chìm chung quanh, làm nổi bật bộ số La Mã cùng các vạch chỉ giờ. Song song đó, bộkim phủ dạ quang được chế tác đẹp đẽ cũng mang lại cho chiếc đồng hồ sự rõ ràng dễ đọc.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét